ไม่ทน ‘ต๊ะ นารากร’ เผยภาพวินาทีสุดท้าย ก่อนปิดช่องไอทีวี

Mr Re
0

 

ผู้ประกาศข่าวดัง ไม่ทนปล่อยภาพให้เห็น!
‘ต๊ะ นารากร’ เผยภาพวินาทีสุดท้ายจดจำทั้งชีวิต ก่อนปิดช่องไอทีวียุติการออกอากาศจากกรณี ข่าว3มิติ เปิดคลิปบันทึกประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี 1 ในผู้ถือหุ้นร้องให้ตรวจสอบข้อมูลไม่ตรงกับเอกสาร โดยคลิปดังกล่าวมีรายงานว่า

ได้มีการลบไฟล์ออกภายหลัง แต่หนึ่งในผู้ถือหุ้นไอทีวี ที่มีสิทธิ์เข้าฟังได้บันทึกเอาไว้ ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญในการเปิดโปงเบื้องหลังขบวน


การฟื้นไอทีวีเป็นสื่อก่อนผลคดี เเละล่าสุด ผู้ประกาศข่าวดังอย่าง “ต๊ะ นารากร” ทนไม่ไหว ขอตอบด้วยภาพ เปิดช็อตจดจำทั้งชีวิต วินาทีที่ช่องไอทีวี


ยุติการออกอากาศ โดยเธอนั้นได้เผยภาพช่วงวินาทีสุดท้ายที่ทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว ก่อนปิดช่องไอทีวี โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า


“เจอคำถามเรื่องไอทีวีทั้งวัน ขอตอบเป็นภาพละกัน ในภาพที่ 3 คือเหตุผลที่สปน.สั่งให้ไอทีวียุติการออกอากาศ ภายในเวลา 24.00 น.


วันที่ 14 มกราคม 2551” ภาพที่ 1 อ่านข่าว HotNews เมื่อ 14 ม.ค. 2551 เป็นรายการสุดท้ายที่อยู่ในผังรายการที่ได้ออกอากาศ


ภาพที่ 2 เครดิตท้ายรายการ พร้อมกับภาพผู้ชมที่ทยอยมาแสดงความเสียใจที่สถานี ภาพที่ 3 เหตุผลที่ สปน. ใช้ในการยุติการออกอากาศของ TITV


ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น นักข่าวที่มีคุณภาพ… ส่วนมากมาจาก…ไอทีวี,แหล่งฟูมฟัก นักข่าว คนอ่านข่าวนักวิเคราะห์ข่าว ระดับคุณภาพ ของเมืองไทย ,ยังจำภาพนี้ได้ค่ะ… เสียดายมาก,ชอบมากข่าวรู้สึกได้ถึงความเที่ยงตรงแต่นั้นมาไม่เคยดูข่าวรายการโทรทัศน์เลย

 

Tags

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)