ปาฏิหาริย์มีจริง! 'น้องแองเจิล'สุดดีใจ...ตามองเห็นแล้ว...

Mr Re
0

 

ปาฏิหาริย์มีจริง! 'น้องแองเจิล'สุดดีใจ...ตามองเห็นแล้ว...

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีน้องแองเจิล วัย 9 ขวบ สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บ้านอยู่บ้านโนนศรีทอง ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หนูน้อยเคราะห์ร้ายเจอเบาหวานขึ้นตาวัดได้ 595 จนทำให้ตาเริ่มมองไม่เห็นหรือเห็นแค่ลางๆ จนต้องหยุดพักอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปเรียนหนังสือ โดยน้องแองเจิลอยากมองเห็นมีความฝันโตขึ้นอยากไปสอบเป็นคุณครู ต่อมาคุณแม่ได้พาน้องแองเจิลเข้ารับการรักษาผ่าตัดดวงตาที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และคุณหมอก็ได้ทำการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.66) (อ่านข่าวประกอบ : ผ่าตัดดวงตาแล้ว! 'น้องแองเจิล'หวังมองเห็น ได้กลับไปเรียนหนังสือ)

ล่าสุดปาฏิหาริย์มีจริง และคุณหมอที่อุดรก็เก่ง หลังจากคุณหมอทำการผ่าตัดดวงตาด้านขวา 1 ข้าง ปรากฏว่า น้องแองเจิลมองเห็นแล้ว และคุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ต้องควบคุมเรื่องอาหาร เรื่องฝุ่นภายในบ้าน โดยวันนี้ นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ได้เดินทางมารับน้องแองเจิลไปพักฟื้นที่บ้าน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี


โดยขณะที่น้องแองเจิลนั่งรถกลับบ้านที่ อ.บ้านดุง น้องคงดีใจที่มองเห็น คุยจ้อตลอดทาง บอกว่าตอนแรกที่หนูมองไม่เห็น หนูไม่กล้าบอกแม่ เพราะกลัวมามี๊ด่า แต่ตอนนี้หนูพอมองเห็นแล้ว ดีใจมากค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หนูน่ะคะ

ทั้งนี้ ขณะที่พาจอดร้านสะดวกซื้อ ปรากฏว่า น้องแองเจิลสามารถเดินเข้าไปเลือกซื้อขนมของกินได้อย่างสบาย และพอมาถึงบ้านที่บ้านโนนศรีทอง น้องแองเจิลที่มองเห็นแล้ว แม้จะมองเห็นเพียงตาข้างเดียววิ่งเข้าไปในบ้าน รีบไปดูเตียงนอนของตัวเอง ถามคุณแม่ใครทำที่นอนรกจัง พยายามปัดฝุ่นเก็บผ้าห่มของเครื่องใช้

โดยมีคุณแม่คอย บอกว่า อย่าให้ฝุ่นเข้าตาเยอะ และบอกว่า ก็ตอนที่หนูมองไม่เห็นหนูทำเตียงนอนเลอะเอง ขณะที่น้องแองเจิลเก็บผ้าห่มหมอนมุ้งที่นอนตนเอง หนูจะได้ไปโรงเรียนแล้ว น้องแองเจิลรับปากจะปฏิบัติตามคุณหมอแนะนำ พร้อมไปผ่าตัดดวงตาอีกข้างอีกเดือนหน้า ดีใจกับน้องแองเจิลที่มองเห็น จะได้ไปเรียนหนังสือโตขึ้นได้เป็นคุณครูสมกับที่น้องตั้งใจเอาไว้

Tags

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)