ส่องรายได้ ‘น้องพีร์-น้องธีร์’ ทำงานตั้งแต่ 2 ขวบกวาดค่าตัว 20 ให้พ่อ!

Mr Re
0

โร่ขอโทษ สะบัดมือแฟนคลับทิ้ง!

2BCU-VCK4M-LKJMIBO-ASJF


ส่องรายได้ ‘น้องพีร์-น้องธีร์’ ทำงานตั้งแต่ 2 ขวบ กวาดค่าตัว 20 ล้านให้พ่อ


3MMJ-5K1JK-VGA8E5V-SJYH

กลายเป็นดราม่าที่ถูกถกเถียงในโลกโซเชียล เมื่อครอบครัวของ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ได้พาลูกชายฝาแฝด น้องพีร์-น้องธีร์ เข้าร่วมเดินพรมม่วง ในงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ปี 2023

4BVI-0H6PD-I30D2O2-KLLK

ซึ่งระหว่างที่กำลังเดิน ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งเอื้อมมือผ่านเส้นกั้นมาจับมือ น้องธีร์ แต่น้องธีร์ไม่จับ แฟนคลับคนดังกล่าวจึงคว้ามือของน้อง ทำให้น้องธีร์ สะบัดมือออกทันที

งานนี้จึงทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าแฟนคลับคนดังกล่าวสมควรทำแบบนั้นกับเด็กหรือไม่

5MZW-CNGRS-0UNFPN4-M0AG

6TAA-QK3RR-JI9OAY8-6JLZ

ล่าสุด บีม กวี ไลฟ์เคลียร์ประเด็น น้องธีร์ ลูกชายสะบัดมือแฟนคลับไม่ให้จับ ที่กลายเป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้ งานนี้คุณย่าเผยว่า “โอ๊ย เล็กน้อย เด็กเขาก็คงรักสะอาด หวงตัว”

7PPN-G8PV5-QON2DPZ-RKBZ

8YYT-AHNSW-EMLJOHT-INR1

ด้าน บัว สโรชา น้องสาวของ บีม กวี ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ก็คือว่าขนาดโกวบัวนะคะ พี่ธีร์ยังผลักหัวฉันออกเลย เพราะว่าไม่คุ้นไง เด็กๆ เขาก็จะแบบนี้แหละ

เขาเรียกว่าเป็นวิธีการปกป้องตัวเองของเด็ก ซึ่งจริงๆ อันนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องมากๆ นะ เพราะถาลูกเราอยู่ดีๆ ยอมให้ทุกคนจับ มันก็อันตรายไง สมมุติว่าเดินไปกับใครก็ไม่รู้ ด้วยความไว้ใจ

ก็คือ เป็นธรรมดาของเด็กค่ะ เป็นการป้องกันปกป้องตัวเอง” ออย อฏิพรณ์ บอกว่า “อย่าไปพูดเยอะ สงสารน้องคนนั้นที่เขาโดนดราม่า เขาตั้งใจจับแต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร”

9YUN-WTMVT-LUX4UN9-T7T4

นอกจากนี้ บีม กวี ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “ถ้าพี่แฟนคลับคนนั้นยังเห็นอยู่ ก็ขอโทษด้วยนะ พ่อพ่อขอโทษแทนพี่ธีร์ด้วย ยังทักกันได้ วันหลังโบกมือแทนแล้วกัน โบกมือทักทายกัน”

10JFH-UI97P-HFZINJF-PMIR

11HGD-DCSES-BO4BZPR-0J5K

สำหรับ น้องพีร์และน้องธีร์ ขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจมหาชนในวัยเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น จากคลิปไวรัลใน TIKTOK อีกเช่นเดียวกัน ที่เด็กวัย 3 ขวบพูดว่าถ้าเป็นนายกจะแก้ปัญหารถติดนั่นเอง

บอกเลยว่าหลังจากนั้นดังเป็นพลุแตก งานอีเว้นท์รุมเข้า บีม และลูกๆแบบรัวๆ เรียกว่าเจอกันจนเบื่อหน้าไม่มีเรื่องให้ถามกันเลยทีเดียว แถมเด็กๆยังได้งานพรีเซนเตอร์ ที่ลือหนาหูว่ากวาดค่าตัวไปกว่า 20 ล้านเลยทีเดียว

12NTD-WYD91-E3F5GFR-GWMF

13YJP-KTN1L-201QHC7-O2RQ

Tags

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)