ภรรยา เอส กันตพงศ์ แจงแล้วหลังมีข่าวลือ สามีออกจากรพ. แล้ว...

Mr Re
0

 

ภรรยา เอส กันตพงศ์ แจงแล้วหลังมีข่าวลือ สามีออกจากรพ. แล้ว...


จากกรณีที่ไอจีของภรรยาเอส กันตพงศ์ ที่ชื่อ thekittyway ได้โพสต์อัปเดตอาการของสามีว่าได้ออกจาห้องไอซีอยู่แล้ว พร้อมกับระบุข้อความว่า Happy to be sitting with Papa in his new room

We finally can announce that S is moved out of the ICU into a normal room as he is now stable enough.

เราอยากจะแจ้งให้ทราบว่าอาการของเอสในตอนนี้ สามารถย้ายออกจากห้อง ICU มายังห้องพักปกติแล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ล่าสุด คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ข้อความเป็นภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือของสามีเอาไว้ว่า

I have heard that there are many rumours that my husband is already released from the hospital” (ฉันได้ยินข่าวลือมากมายว่าสามีของฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว)

We would really appreciate if there are no rumours like this spread as we already try to update as much as possible to the public (เราจะขอบคุณมาก หากไม่มีข่าวลือเช่นนี้ เพราะทางเราพยายามอัปเดตข้อมูลต่อสาธารณชนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว)

My husband is still in hospital being treated and we are by his side every day (สามีของฉันยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและเราอยู่เคียงข้างเขาทุกวัน)

If anything changes it will only be informed here or by proper interview Thank you so much (หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบในไอจีหรือโดยการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น ขอบคุณมากค่ะ)

Tags

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)