‘น้องเลอา’ โชว์ลีลาอ้อน ทำคุณตาหลงหนัก...

Mr Re
0

 

‘น้องเลอา’ โชว์ลีลาอ้อน ทำคุณตาหลงหนัก...

4 เดือนทำอึ้ง โชว์ลีลาอ้อนทำคุณตาหลงหนัก!
‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยโมเมนต์ ‘น้องเลอา’ อยู่เป็น แบบนี้ไม่ให้หลงยังไงไหว

นั่งแท่นซุปตาร์ฟันน้ำนมไปแล้ว สำหรับ น้องเลอา ลูกสาวคนสวยของ ไอซ์ อภิษฎา หลังจากลืมตาออกมาดูโลกแค่ไม่กี่เดือนแต่ก็สร้างรอยยิ้มและความสุขให้ทุกคนได้แล้ว โดยเฉพาะคนในครอบครัว

GcZud.md.jpg

นับวันยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตารอยคุณแม่มาติดๆ แถมยังทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่หลงความน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อย

GqJvW.md.jpg

ก่อนหน้านี้คุณแม่คนเก่ง ไอซ์ อภิษฎา ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักหลังจากที่พาลูกสาวลงว่ายน้ำครั้งแรกกับคุณครู ซึ่งแม้ว่างานนี้คุณแม่มือใหม่จะมีแอบกลัวอยู่บ้างและก็สู้ไม่น้อย

GcCvL.md.jpg

ซึ่งสาวไอซ์ก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายโมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “หน้าไม่จอยแต่จริงๆ จอยมาก รับหน้าที่พาน้องเลอาลงน้ำครั้งแรก แม่บอกแล้วแม่กลัวแต่แม่สู้

Gqk7N.md.jpg

ไม่อยากส่งต่อการว่ายน้ำไม่เก่งกลัวน้ำลึกให้ลูก แอบจับแน่นไปหน่อยกลัวหลุดมือ ครูบอกครั้งแรกแม่ๆ เป็นงี้ทุกคน สู้จ้าแม่”

Gq212.md.jpg

ขณะที่ทางด้านพี่ ป้า น้า อา ในวงการและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็น ต่างไม่พลาดพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเลอากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

GcUsA.md.jpg

เรียกว่าเป็นหนูน้อยลูกครึ่งที่น่าเอ็นดูสุดๆสำหรับ “น้องเลอา” ลูกสาวคนสวยของ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ล่าสุดอ้อนคุณตาคุณยายที่เดินทางจากกรุงเทพฯไปหาถึงภูเก็ต

Gq0ZP.md.jpg

ชนิดที่ว่าทำเอาคุณตาคุณยายไม่อยากกลับกทม. กันเลย เพราะหลานสาวยอมให้อุ้มและอิงแอบแนบซบนอนจนแม้แต่ “ไอซ์” ยังต้องขอแซวลูกสาวว่า

Gcx60.md.jpg

“คูมตาคูมยายหาทางออกไม่เจอแล้วลูก” งานนี้อย่าว่าแต่คุณตาคุณยายเลย เพราะขนาดแฟนคลับแค่เห็นผ่านจอก็โดนตกเข้าด้อมน้องเลอาไปเต็มๆเหมือนกัน

GqfoH.md.jpg

น้องเลอา น่าเอ็นดูจริงๆ ใครได้เห็นคลิปนี้เป็นต้องคอมเมนต์ เช่น โอ้ยยยยยยยอยากฟัด,ตายแล้ววววน่ารักมากกกกกก,โอ้ยยยยยยยย น่ารัก,หลงไม่ไหวแล้ว,อ้อนคุณตา คุณยาย

Gq53t.md.jpg

หมวดหลงรักหมดใจ เลย,โอย ไม่หลงยังไงอ่ะคะ,เกินปายมากกก,ก็หนูน่ารักสุดๆเลยลูก,อ้อนเก่งมาก,อ้อนขั้นสุดดดดด ตายายไปไหนไม่รอด,น่ารักที่สุดเลยหนูน้อยยย,น่ารักจังค่ะ

GcYms.md.jpg

GqsWE.md.jpg

GqVmi.md.jpg

Tags

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)